You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

In Vải Cây - In vải cuộn

Công ty TNHH Hoàng Anh là 1 đơn vị chuyên in vải cây, vải cuộn tại Hà Nội. Công ty chuyên in vải cây, vải cuộn lẻ và số lượng lớn, nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đảm bảo chất lượng in và thiết kế theo yêu cầu.

in vải cây, vải cuộn là gì?

Vải cây, vải cuộn là dạng vải sau khi dệt xong được quấn thành cây, ở đây có thể là vải lụa , vải voam, poly, cotton vv , vải quấn cây có thể được qua xử lý như nhuộm, làm mềm, tẩy..vv, các công nghệ in hiện nay chỉ in được trên vải cây, vải cuộn đã qua xử lý tẩy trẳng sợi vải, đặt biệt là công nghệ in chuyển nhiệt trên vải, vải cây thường có nhiều khổ khác nhau thường dao động từ 150cm đến 200cm. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in vải. Xưởng in vải Hoàng Anh chúng tôi không ngừng mở rộng và đầu tư đồng bộ hệ thống con người, máy móc để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy trình in vải cây như thế nào?

- Thiết kế file
- In trên chất liệu giấy đặc biệt
- Sử dụng máy ép nhiệt in thành phẩm ra vải
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm đã hoàn thiện



 

Ưu điểm - Nhược điểm của in vải cuộn

1. Vải Cotton
Vải Cotton là loại vải được sử dụng phổ biến nhất nhiện nay. Ưu điểm của loại vải này là hút ẩm và thấm mồ hôi tốt, giảm nhiệt mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Hơn nữa độ bền của vải Cotton cao và giặt nhanh khô.
Nhược điểm của vải Cotton là dễ bị bám bẩn, có nếp nhăn và vải mềm nên có cảm giác như bị chảy.
2. Vải Bamboo
Loại vải này có tên gọi khác là sợi tre, được chết tạo từ tre tự nhiên và chất phụ gia khác. Ưu điểm của loại vải này là có tính thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn tự nhiên nên hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn gây mùi khó chịu trên quần áo. Hơn nữa, vải Bamboo còn chống được tia UV, độ bền màu cao, không nhăn.
Nhược điểm duy nhất của loại vải này là lâu khô hơn các loại sợi nhân tạo khác.
3. Vải PE
Vải PE có ưu điểm là không bị nhăn sau khi giặt, đồ bền cao và giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, loại vải này có nhược điểm là không hút ẩm, mặc nóng và nhanh bị xù lông.
4.  Vải Ni Lông
Đây là loại vải được tạo ra từ Carbon, nước và không khí. Ưu điểm của loại vải này là mượt, sáng, ngăn chặn được sự bám bẩn và dễ giặt. Hơn nữa, vải Ni Lông rất bền, chịu được chà xát tốt. Nhược điểm của vải ni lông là hút ẩm và thấm mô hôi không tốt.

 


Công ty in vải 3D Hoàng Anh là đơn vị đi đầu trong ngành in vải tại khu vực Miền Bắc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, chính sửa giúp đáp ứng nhu cầu thiết kế các mẫu mã từ dễ dàng đến khó khăn của khách hàng. 
  • Cam kết chất lượng sản phẩm đạt kết quả cao nhất
  • Giao và nhận hàng số lượng < 3000M trong ngày
  • Tư vấn thiết kế các mẫu sản phẩm khách hàng mong muốn
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ: 0383.999.874 - 0392.371.665 để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ in theo yêu cầu.
Địa chỉ:
- Cơ sở 1: 35A - Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội
- Cơ sở 2: 42 Dốc Lã - Yên Thường - Gia Lâm - Hà Nội